• Hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
  • Lợi ích khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến
  • Luôn thắc dây an toàn vì tính mạng của chính bạn
  • Không lái xe sau khi uống rượu bia
  • Nhanh một phút - Chậm cả đời
  • Thắt dây an toàn với người đi bộ
  • Giới thiệu ứng dụng "Nhà Bè trực tuyến"
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  • Tuyên truyền cổ động bầu cử
  • Ngày hội bánh tét
  • Chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Nhà Bè lần thứ XI nhiệm kỳ 2015 - 2020
  • Mừng sinh nhật Bác
  • Tranh cổ động chào mừng ngày 30_4
  • Giao thông đường thủy
  • Nhà Bè ra quân hưởng ứng, thực hiện công tác lập lại trật tự lòng, lề đường và vệ sinh đường phố
  • Demo
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
1
4
5
9
6
0
Cải cách hành chính 22 Tháng Hai 2017 5:40:00 CH

Triển khai kế hoạch cải cách hành chính năm 2017

Nhằm đẩy mạnh công tác cải cách hành chính gắn với xây dựng chính quyền điện tử; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động của cơ quan nhà nước và trong giải quyết dịch vụ hành chính công; từng bước xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức tinh gọn, có phẩm chất đạo đức, đạt chuẩn trình độ, năng lực, tính chuyên nghiệp, góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của Huyện, đáp ứng yêu cầu phục vụ nhân dân, ngày 9/2/2017, Ủy ban nhân dân huyện Nhà Bè ban hành Kế hoạch số 298/KH-UBND về thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2017.

Theo đó, chỉ tiêu kế hoạch gồm: Hoàn thiện việc giải quyết thủ tục hành chính mức độ 3 nhóm thủ tục đang triển khai về cấp giấy phép xây dựng, đăng ký hộ kinh doanh, đăng ký lao động.

Mở rộng dịch vụ công mức độ 3 nhóm thủ tục về tư pháp – hộ tịch như: Đăng ký, đăng ký lại khai sinh; đăng ký việc giám hộ; kết hôn, cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân và một số thủ tục thuộc lĩnh vực đất đai, cung cấp thông tin quy hoạch; đăng ký cam kết bảo vệ môi trường; cấp giấy phép các hoạt động sử dụng vỉa hè, lề đường; cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm cho các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh; kê khai nộp thuế.

Phấn đấu đến cuối năm 2017 thực hiện dịch vụ công mức độ 4 một số thủ tục đã hoàn thiện mức độ 3.

100% thủ tục hành chính đang áp dụng phổ biến trên địa bàn Huyện được xây dựng quy trình theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008/ISO điện tử, được công bố kịp thời, công khai, đầy đủ, rõ ràng, rộng rãi; đảm bảo việc giải quyết thủ tục hành chính đủ, đúng theo quy trình.

Trên 99% hồ sơ giải quyết đúng hạn theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông; giảm 50% hồ sơ trả để bổ sung so với năm 2016; tỷ lệ hài lòng của tổ chức, cá nhân về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên 95%.

Trên 90% văn bản, tài liệu chính thức trao đổi giữa các phòng, ban, xã, thị trấn dưới dạng điện tử (trừ các văn bản, tài liệu có độ mật); 100% thư mời hội nghị được gửi qua họp thư điện tử (trừ thư mời tổ chức các sự kiện lễ, hội); trên 85% cán bộ, công chức Huyện, xã, thị trấn sử dụng thường xuyên thư điện tử được cấp trong trao đổi, giải quyết công việc.

Phấn đấu chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX) năm 2017 của Huyện trong nhóm 5 quận - huyện dẫn đầu của Thành phố.

 

NY

 


Số lượt người xem: 441    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

 

 

  • Tình quân - dân 2019 - Nao vét rạch PX



  • Quốc tế thiếu nhi 2019

  • Trao tặng sách giáo khoa và xe đạp















  • Tóc đẹp vui hè - 2019



  • Nạo vét rạch Phú Xuân







Tìm kiếm