• Giới thiệu ứng dụng "Nhà Bè trực tuyến"
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  • Tuyên truyền cổ động bầu cử
  • Ngày hội bánh tét
  • Chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Nhà Bè lần thứ XI nhiệm kỳ 2015 - 2020
  • Mừng sinh nhật Bác
  • Tranh cổ động chào mừng ngày 30_4
  • Giao thông đường thủy
  • Nhà Bè ra quân hưởng ứng, thực hiện công tác lập lại trật tự lòng, lề đường và vệ sinh đường phố
  • Demo
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
2
5
5
5
6
2
9
Cải cách hành chính 25 Tháng Mười Một 2016 4:45:00 CH

UBND Huyện công bố dịch vụ công trực tuyến mức độ 3

Sáng 18/11/2016, UBND Huyện đã tổ chức lễ công bố dịch vụ công trực tuyến mức độ 3.

 

Theo đó, dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 thực hiện đối với việc đăng ký: cấp giấy chứng nhận kinh doanh hộ cá thể; lao động, tiền lương; cấp phép xây dựng nhà ở riêng lẻ, vỉa hè. Với hệ thống dịch vụ công trực tuyến sẽ tạo nhiều thuận lợi trong cho người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính như công dân có thể đăng ký hồ sơ trực tuyến mọi lúc mọi nơi và được hỗ trợ, thông tin trực tuyến (hệ thống tổng đài tin nhắn, hệ thống hỗ trợ kỹ thuật,..); khai thác tối đa dữ liệu dân cư trong việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến đến người dân, doanh nghiệp. Thông qua đó, giảm bớt các thông tin, dữ liệu cần phải cung cấp khi làm thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho công dân, doanh nghiệp.

 

Tại buổi công bố, đại diện đơn vị tư vấn ISO đã giới thiệu cách thực hiện đăng ký dịch vụ công qua phần mềm.

 

Việc áp dụng dịch vụ công điện tử giúp cơ quan Nhà nước giảm tải được áp lực công việc, giải quyết công việc nhanh, thuận tiện và khoa học hơn. Qua đó, người dân được hưởng thụ dịch vụ thuận lợi, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian đăng ký, làm các thủ tục hành chính, góp phần ngăn ngừa các biểu hiện tiêu cực nhũng nhiễu, quan liêu, gây phiền hà của cán bộ, công chức,…

 

 

NN

 


Số lượt người xem: 427    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

 

 

Tìm kiếm