Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được báo cáo viên hướng dẫn cách tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo thông qua phần mềm sử dụng bằng địa chỉ trang web: https://vpdt-nhabe.tphcm.gov.vn. Việc tổ chức tập huấn nhằm mục đích sử dụng thống nhất công nghệ thông tin trong công tác quản lý nhà nước về khiếu nại, tố cáo; tránh trùng lắp đơn thư, tăng cường công khai, minh bạch trong hoạt động giải quyết khiếu nại, tố cáo tại các cơ quan, đơn vị; tham mưu báo cáo tình hình đầy đủ chính xác, kịp thời về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo; đồng thời nâng cao cao chất lượng, hiệu quả trong việc quản lý, tiếp nhận và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo.
VHTT - NN
|